• Đơn hàng:
– Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , mail, zalo và skype. Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
– Theo dõi đơn hàng và hàng hóa của khách.
– Nhập dữ liệu bán hàng vào phần mềm
– Nhập lại hàng khi khách trả lại.
– Xử lý và đổi mới hàng lỗi cho khách.
– Theo dõi lịch trình giao nhận hàng đội xe
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, skype, mail..
– Tư vấn sản phẩm.
– Gửi báo giá, các chương trình khuyến mãi và sản phẩm quà tặng.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần