- Tiếp nhận, lên kế hoạch bán hàng đối với đối các khu vực, đại lý, cửa hàng được phân công.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các cửa hàng, đại lý trong khu vực.
- Phát triển khách hàng mới và mở rộng mạng lưới bán hàng cho Công ty.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến với các đại lý, cửa hàng nhanh chóng, đồng bộ, kịp thời.
- Theo dõi và báo cáo tình hình doanh số, phản hồi từ khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng hoặc sản phẩm.
- Tiến hành đối chiếu công nợ và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Đề xuất các ý tưởng nhằm nâng cao hiệu quả công việc tại khu vực phụ trách.