– Trả lời tin nhắn, tiếp nhận đơn hàng qua các kênh: Fanpage, Website, Instagram, Tiktok, Hotline, …
– Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
– Nhập thông tin đơn hàng vào phần mềm quản lý bán hàng.
– Xử lý, theo dõi các đơn hàng và phối hợp với các bộ phận theo quy trình của công ty.
– Xử lý khiếu nạn, phàn nàn, chăm sóc khách hàng.
– Tham gia vào các công việc liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận
– Thời gian làm việc: xoay ca (7h30 – 17h và 14h – 23h)
– Địa điểm làm việc: 258 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– Lĩnh vực: Trang Sức.