• Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình tiếp nhận và sửa chữa xe máy.
• Theo dõi tiến độ sửa chữa, phối hợp kiểm tra và bàn giao xe cho khách.
• Hỗ trợ xử lý khiếu nại khách hàng.
• Tham gia quản lý, kiểm soát và phân tích hoạt động kinh doanh tại Trạm Dịch vụ.
• Triển khai các chương trình của Hãng (Đào tạo OJT, HMS/CRM, H-RAS,…), đảm bảo tiêu chí chấm điểm của Trạm.
Địa điểm làm việc:
• 215 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
• 61 Đống Đa, TP. Đà Nẵng
• 37 Điện Biên Phủ
• 71 Phan Châu Trinh – Tam Kỳ, Quảng Nam