+ Báo cáo tổng hợp số liệu kịp thời, chính xác, tổ chức hạch toán Kế toán theo đúng quy định của Bộ tài chính và Quy chế công ty;
+ Kiểm tra hợp lý của các chứng từ thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu và chi phí;
+ Lập kế hoạch thanh toán hàng ngày, tuần, tháng và thanh toán đúng hạn các khoản nợ vay, nợ phải trả nhà cung cấp
+ Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả giữa các bộ phận và khách hàng bên ngoài định kỳ;
+ Tổ chức kê khai báo cáo thuế, quyết toán thuế theo đúng thời gian quy định;
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng;