• Xử lý Đơn hàng:
– Tư vấn cho Khách mua hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại CH.
– Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , mail, zalo…… Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
– Theo dõi đơn hàng và hàng hóa cho từng đơn hàng.
– Lập giấy giao hàng và sắp xếp đơn hàng cho giao hàng giao.
– Nhập dữ liệu Nhập hàng- xuất hàng vào phần mềm kế toán misa
– Theo dõi Nhập Xuất Tồn hàng hoá trên phần mềm và thực tế tại công ty.
– Kiến nghị các giải pháp cần thiết trong quá trình làm việc.
– Kết hợp với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đảm bảo quy trình làm việc được phối hợp ăn ý.
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, mail..
– Tư vấn sản phẩm.
– Gửi báo giá, các chương trình khuyến mãi và sản phẩm quà tặng.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn