- Kiểm tra, giám sát các cửa hàng trong hệ thống : Vệ sinh, chất lượng sản phẩm, quy trình,...
- Kiểm tra, giám sát quản lý và nhân viên tuân thủ các quy định, nội quy của cửa hàng.
- Xử lý, đề ra các giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giám sát.
- Hỗ trợ và kết hợp với Giám sát chất lượng trong việc:
+ Đảm bảo các giấy tờ, hồ sơ hợp lệ tại các cửa hàng.
+ Tập huấn kiến thức về VSATTP và nâng cao chất lượng dịch vụ cho bộ phận bán hàng.
+ Xử lí đánh giá, khiếu nại, tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra giải pháp xử lí các vấn đề về chất lượng sản phẩm.
+ Lên kế hoạch và chuẩn bị đủ hồ sơ về ATTP để tiếp đón các đoàn kiểm tra của Nhà Nước.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.