–02 người;
– Tiếp nhận, báo giá và tư vấn các dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế phụ tùng, lắp phụ kiện xe ô tô cho khách hàng.
– Đảm bảo chất lượng sửa chữa, kiểm soát tiến độ giao xe cho khách hàng.
– Hoàn thành thủ tục quyết toán sửa chữa, cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
– Xử lý hồ sơ bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng dịch vụ.
– Luôn thực hiện công việc với tác phong chuyên nghiệp và trách nhiệm cao nhất.
