+ Giao tiếp, làm việc với khách hàng, giới thiệu các dịch vụ, giá của các sản phẩm trong khách sạn.
+ Tìm kiếm khách hàng mới là các công ty, đại lý du lịch và chăm sóc khách hàng cũ.
+ Phát triển và xây dựng các giải pháp tiếp cận khách hàng, tiếp cận thị trường phù hợp với định hướng kinh doanh của khách sạn.
+ Chăm sóc khách hàng, trả lời các thắc mắc và các góp ý của khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm về việc tối ưu công suất phòng, các chiến lược kinh doanh của Khách sạn trên các kênh OTA, TA, CORP…
+ Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, thông tin thị trường… hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng của khách sạn và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
+ Thiết lập dữ liệu bổ sung mới của khách sạn cũng như kiểm tra thông tin dữ liệu cũ của khách sạn trên các kênh OTA, B2C/B2B, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với tiêu chuẩn của khách sạn.
+ Thường xuyên trao đổi, cập nhật với NV Quản lý thị trường của các kênh OTA để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới. Có mối quan hệ tốt với quản lý thị trường các kênh OTA.
+ Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Hotel link và các kênh OTA.
+ Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
+ Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh OTA mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh bán phòng hiện tại.
+ Kiểm tra, đánh giá và báo cáo công việc hàng tuần với Quản lý.
+ Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
+ Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)