1. Nhiệm vụ chính:
• Quản lý đội ngũ Sale & Marketing. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả
• Xây dựng nội dung, phát triển và triển khai các sự kiện, chiến dịch quảng cáo truyền thông trên các kênh như Facebook, Website, và Fanpage,...
• Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
2. Báo cáo và phân tích:
• Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh, hiệu quả chiến dịch Marketing định kỳ cho lãnh đạo công ty.
• Đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tăng trưởng.