* Tìm hiểu về sản phẩm:
- Sản phẩm đang bán: tìm hiểu và nâng cao kiến thức tư vấn về sản phẩm mình công ty triển khai.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát thực tế thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
* Tìm kiếm khách hàng dựa theo phân khúc sản phẩm Công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng bán các sản phẩm công ty đang triển khai qua các kênh Marketing online & offline.
- Mở rộng khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm thực hiện mục tiêu và kế hoạch đề ra.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
* Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng giao dịch hậu bán hàng.
* Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.