- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các kênh Thoại, Zalo, Fanpage, chat ...
- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đóng phí, gọi lại các cuộc gọi nhỡ do khách hàng không kết nối được tới Tổng đài trước đó.
- Tư vấn/giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà BVNT đang cung cấp
- Tư vấn/ giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về quyền lợi, nghiệp vụ, thông tin hợp đồng khách hàng đã tham gia tại BVNT: quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tài chính, nghiệp vụ theo hợp đồng...
- Ghi nhận đầy đủ, chính xác nội dung cuộc gọi, dữ liệu KH trên phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng của Tổng đài.
Lưu ý về kết quả ứng tuyển
- BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viên nộp hồ sơ
- Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.