Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các kênh Thoại, Zalo, Fanpage, chat ...

- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đóng phí, gọi lại các cuộc gọi nhỡ do khách hàng không kết nối được tới Tổng đài trước đó.

- Tư vấn/giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà BVNT đang cung cấp

- Tư vấn/ giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về quyền lợi, nghiệp vụ, thông tin hợp đồng khách hàng đã tham gia tại BVNT: quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tài chính, nghiệp vụ theo hợp đồng...

- Ghi nhận đầy đủ, chính xác nội dung cuộc gọi, dữ liệu KH trên phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng của Tổng đài.

Lưu ý về kết quả ứng tuyển

- BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viên nộp hồ sơ

- Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cạnh tranh; thưởng hiệu quả làm việc dựa trên kết quả công việc và kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ.

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Bảo Việt Nhân thọ, của Tập đoàn Bảo Việt.

- Health care cho CBNV và người thân; bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm bệnh ung thư cho CBNV.

- Các quyền lợi và phúc lợi khác:

+ Ứng viên có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài theo yêu cầu công việc.

+ Chương trình nghỉ mát, du lịch; Phúc lợi các ngày Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của CBNV.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các khối ngành Kinh tế/ Tài chính - Ngân hàng/ QTKD/ Bảo hiểm...

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoạt động Tổng đài; có kiến thức và chuyên môn về dịch vụ Chăm sóc khách hàng.

- Giọng nói chuẩn, ngữ điệu tốt và nhanh nhạy trong giao tiếp.

- Chịu được áp lực công việc; kỹ năng xử lý công việc linh hoạt, sáng tạo.

- Khả năng đánh máy tốt, sử dụng tốt các chương trình tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 257 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc