- Triển khai thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi tại Công ty theo đúng Quy chế, thang bảng lương & quy định của pháp luật.
- Tổ chức đánh giá KPIs hàng tháng của CBNV từng vị trí theo quy định.
- Thực hiện tổng hợp kết quả đánh giá các phòng ban, người lao động (tháng, quý, 6 tháng, năm) tại Công ty.
- Thực hiện việc in ấn, quản lý các sổ quản lý tại PHCNS: quản lý xe, giấy ra cổng, chấm công, nghỉ phép năm & thủ tục liên quan đến nhân sự
- Thực hiện các thủ tục: làm quyết định bổ nhiệm, luân chuyển, giấy ủy quyền và thực hiện việc lưu trữ theo đúng quy định
- Quản lý hồ sơ nhân viên (cập nhật, điều chỉnh…) & bàn giao các hạng mục liên quan đến hội nhập nhân sự đầu vào và thanh lý nghỉ việc
- Quản lý HĐLĐ và thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện theo đúng Quy chế lao động (phúc lợi, thưởng, phụ cấp…) của Công ty và làm thủ tục chi chế độ phúc lợi & báo cáo thực hiện
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến chi BHXH, BHYT, BHTN & chuẩn bị hồ sơ thanh tra BHXH, thuế theo quy định
- Thực hiện công tác y tế và chăm sóc sức khỏe (mua vật tư y tế, cấp phát thuốc, chăm sóc y tế…)
- Triển khai các chế độ chính sách bao gồm: thời giờ làm việc, nghỉ ngơi, ăn giữa ca, phép năm… theo quy định của Nhà nước, Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và BGĐ công ty.