- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tuyến như: Agoda, booking.com, Expedia, Asiaroom, wotif, Asia Travel, HRS, revenue....
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, khuyến mãi truyền thông cho các sản phẩm trên các trang mạng bán phòng.
- Quản lý hình ảnh, nội dung, đồng bộ các thông tin về chính sách giá, trạng thái đặt phòng,… trên những trang OTA
- Nhập dữ liệu các booking từ hệ thống, thông tin kết nối với Lễ tân tại đơn vị
- Xây dựng nội dung và ý tưởng cho giao diện, hình ảnh và bố cục của website khách sạn. Quản trị web ( up thông tin, hình ảnh....)
- Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.
- Làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.