– Khảo sát nghiên cứu khách hàng, thị trường để phát triển hệ thống của Công ty
– Nghiên cứu thực hiện điều chỉnh, cải tiến các hoạt động của thương hiệu để bắt kịp các xu thế thịnh hành của thị trường
– Nghiên cứu xây dựng, tổ chức, thực hiện các chương trình trực tiếp tại các NT/QT
– Xử lý hợp đồng phát sinh theo hệ thống, kiểm tra tình trạng hợp đồng, theo dõi hợp đồng,…
– Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các hoạt động của mảng sản phẩm phụ trách
– Tiếp nhận, xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng, kịp thời giải đáp các thắc mắc liên quan
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của T.PR&D.