- Lên kế hoạch các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Ads, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...)
- Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động và chiến dịch truyền thông, hình ảnh bệnh viện trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok,...).
- Cập nhập xu hướng, thủ thuật mới và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động của các kênh.
- Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho team Content và Media để xây dựng chiến lược content.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động Digital Marketing trên các nền tảng.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động PR như: tổ chức workshop/event cho các chương trình của bệnh viện.
- Phối hợp và báo cáo với Trưởng Phòng Phát Triển Khách Hàng phát triển hình ảnh cho nội viện và đề xuất các chiến dịch Marketing phù hợp từng giai đoạn trong năm.