Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng.
Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng .
Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
Công việc khác