- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mạng di động Viettel..
- Tính chất công việc: Làm xoay ca, ca sắp xếp ngẫu nhiên, mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ (tháng được nghỉ 4 -5 ngày)
• Ca 1: 06h30-14h30
• Ca 2: 14h30-22h30
• Ca 3: 22h30-07h00 (1 tháng 1-2 ca)
• Ca 5: 08h30 – 12h, 17h30 – 21h00
• Ca 6: 16h00 – 23h
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Trung tâm chăm sóc khách hàng Bellsystem24 Việt Nam – 418 Nguyễn Tri Phương – Phường Hòa Thuận Tây – Quận Hải Châu – TP.Đà Nẵng
HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Đào tạo tập trung và làm việc trực tiếp tại 418 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng