● Chào đón và thực hiện các quy trình check-in, check-out cho cư dân.
● Cung cấp các thông tin về hotline và dịch vụ tiện ích của toà nhà.
● Vệ sinh phòng định kỳ theo quy định, làm vệ sinh phòng ở của cư dân theo lịch phân công. Đảm bảo sạch
sẽ, đúng quy chuẩn.
● Đảm bảo vệ sinh các không gian chung và khu vực công cộng.
● Hỗ trợ nhận hàng hoá cho cư dân
● Xử lý các yêu cầu của cư dân kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
● Báo cáo ngay các vấn đề hoặc than phiền của cư dân đến cấp quản lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
● Kịp thời phát hiện những mất mát, hư hỏng và báo ngay đến cấp quản lý xử lý.
● Thực hiện bàn giao chi tiết, đầy đủ sau ca trực.
● Kiểm tra, bảo quản, cất giữ các thiết bị, công cụ, dụng cụ gọn gàng, sạch sẽ đúng nơi quy định.