• Tiếp nhận yêu cầu sữa chữa của công ty; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa; báo cáo cho công ty các vấn đề của xe;
• Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe;
• Báo cáo công ty về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;
• Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa đối với toàn bộ quá trình dịch vụ;
• Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của lái xe cho công ty;
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để đảm bảo hoàn thành tốt công việc;
• Thực hiện các công việc của cấp trên đề ra.