Kho Trung Chuyển Giao Hàng Nhanh Đà Nẵng
Mức lương
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-  Tiếp nhận điện thoại của khách hàng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hoá.
– Gọi điện cho shop xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng – khách hàng.
– Nhập dữ liệu.
– Ca 8 tiếng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập 6-6,5 triệu/ tháng
– Được đào tạo kỹ năng kiến thức liên quan đến công việc.
– Có cơ hội trở thành Nhân viên Chính Thức.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Không yêu cầu bằng cấp – kinh nghiệm – sẽ được đào tạo.
– Nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
– Có laptop cá nhân.
– Giọng nói rõ ràng – dễ nghe – kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô U7 đường 10B KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:

¤ Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người
¤ 500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam
¤ 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam
¤ Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia
¤ Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek – 100 triệu đô .