1. Được đào tạo về nghiệp vụ xây dựng Voicebot/Chatbot.
2. Xây dựng nội dung hội thoại mang tính thực tiễn cao giúp đào tạo, huấn luyện Voicebot/Chatbot.
3. Nắm rõ cách sử dụng nền tảng xây dựng Voicebot/Chatbot và các công cụ liên quan
4. Trao đổi, làm việc với các khách hàng doanh nghiệp để hiểu và đánh giá nhu cầu, các trường hợp có thể ứng dụng Voicebot/Chatbot nhằm tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp
5. Phân tích yêu cầu cụ thể của khách hàng về kịch bản, bối cảnh sử dụng Voicebot/Chatbot và tài liệu hóa các yêu cầu
6. Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc