- Quản lý, đào tạo, Tuyển dụng đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh & marketing.
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số, lập kế hoạch công việc cho phòng kinh doanh và marketing theo tuần, tháng, quý, năm.
- Xây dựng kế hoạch tài chính, chi phí cho phòng kinh doanh, marketing.
- Gặp gỡ khách hàng đối tác, đại lý.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và triển khai marketing qua kênh online, offline.
- Nghiên cứu, phân tích về thị trường kinh doanh, nhu cầu khách hàng để đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Có trách nhiệm hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên kinh doanh đạt doanh số.
- Giải quyết phản hồi, yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác liên quan xử lý các vấn đề phát sinh
- Chịu trách nhiệm trên doanh số được giao của phòng kinh doanh
- Đánh giá nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.