- Xây dựng, đánh giá chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch truyền thông, marketing thương hiệu/ sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện và phân bổ nhân sự trong phòng triển khai các kế hoạch kinh doanh, marketing, truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt nhằm hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra.
- Phối hợp, chủ trì xây dựng và quản lý các quy định, quy trình kinh doanh bán hàng hiệu quả.
- Phát triển đội ngũ kinh doanh/ bán hàng, tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự phòng kinh doanh.
- Điều phối nhân sự thực hiện báo giá cho khách hàng.
- Thực hiện báo giá và đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, theo dõi, giám sát và đôn đốc nhân sự các bộ phận liên quan trong thực hiện triển khai sản xuất đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng đã ký.
- Điều phối nhân sự phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý hồ sơ nghiệm thu, hoàn công, quyết toán đảm bảo thu hồi công nợ dự án đúng tiến độ.
- Quản lý, điều phối hợp nhân sự tham gia cùng các phòng ban liên quan trong quá trình tìm kiếm, thương lượng với các NCC, thầu phụ để triển khai thực hiện.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, sản phẩm mới, nguyên vật liệu mới;
- Tiếp nhận, phản hồi thông tin và xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của Người Quản lý trực tiếp;