- Quản lý và điều hành tất cả các công việc, hoạt động hành chính và nhân sự tại công ty. Đảm bảo các quy trình, chính sách hành chính và nhân sự được áp dụng và thực hiện hiệu quả.
- Quản lý nhân sự:
+ Lập kế hoạch, tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự chính thức; đảm bảo tuyển dụng nhân sự thời vụ cho các dự án đầy đủ và kịp tiến độ.
+ Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, lộ trình thăng tiến và chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV.
+ Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng, bảo hiểm xã hội và các chế độ khác.
+ Tổ chức, phân công, giám sát, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân sự - hành chính.
+ Hướng dẫn, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ.
- Quản lý hành chính:
+ Tổ chức công tác hành chính, văn thư - lưu trữ, quản lý con dấu.
+ Quản lý, sử dụng tài sản, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
+ Điều hành công tác hậu cần, sự kiện, hội nghị, vệ sinh văn phòng.
- Chính sách và quy trình:
+ Soạn thảo, trình duyệt và ban hành các chính sách, quy trình, quy định nhân sự và hành chính áp dụng trong Công ty; tổ chức thực hiện và theo dõi.
+ Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định của công ty và pháp luật liên quan.
- Tham mưu, báo cáo:
+ Tham mưu và hỗ trợ BGĐ và các bộ phận trong các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ nhân sự và hành chính.
+ Đề xuất các quy chế, quy định, nội quy lao động.
+ Tổng hợp, lập báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình nhân sự hành chính.
+ Cung cấp thông tin, tham mưu và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Công ty.