- Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Sale và Telesales.
- Biết cách quản lý và đẩy sales đa kênh : Sale thị trường, Telesales, Fb, Zalo…
- Phân tích thị trường, khách hàng: Xác định đối thủ, tìm kiếm khách tiềm năng, lên kế hoạch, thiết kế hoạt động marketing phù hợp.
- Đưa ra nhiều chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc thường xuyên và phù hợp để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Xây dựng tiến độ và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales, hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
- Chịu trách nhiệm kết quả: Đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhóm đạt kết quả tốt, báo cáo trực tiếp cho ban giám đốc.