– Xây dựng tổ chức : tuyển dụng nhân sự , training cách bán hàng, xây dựng huấn luyện đào tạo nhân viên , xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh công bằng , tạo động lực cho nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao , phân công công việc giải quyết xung đột giữa các thành viên .
– Quản lý điều hành và phát triển kinh doanh : Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng , tổ chức thực hiện rà soát báo cáo kết quả kinh doanh định kì hoặc đột suất theo yêu cầu lãnh đạo công ty , đề xuất các giải pháp bán hàng mới ( phù hợp với tình hình hiện tại )
– Quản trị khách hàng : Nắm vững thông tin khách hàng , hành vi mua hàng , thông tin thị trường và đề xuất được các giải pháp chiến thắng tại các cửa hàng khó tiếp cận