- Quản lý & đào tạo nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo & phát triển đội ngũ 30+ nhân viên.
- Đảm bảo quy trình đào tạo chuyên nghiệp cho từng cấp bậc.
- Phân công ca làm việc hợp lý, đảm bảo nhân sự đầy đủ vào các giờ cao điểm.
- Quản lý hiệu suất làm việc, phân bổ nhân sự hợp lý theo từng khu vực.
- Truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần làm việc & duy trì văn hóa cửa hàng.
- Chủ trì họp nhân viên hàng tuần để phổ biến công việc & nhắc nhở nội quy.
- Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- 2. Quản lý hàng hóa & trưng bày
- Nắm vững mẫu, mã hàng, đảm bảo hàng hóa được quản lý chặt chẽ.
- Đảm bảo sản phẩm trưng bày hợp xu hướng, bắt mắt, trưng bày đầy đủ và kịp thời, không thiếu mẫu, thiếu mã
- Đảm bảo các khu vực trưng bày luôn gọn gàng, sạch đẹp, thu hút khách hàng.
- Giám sát giá cả, nhãn mác, đảm bảo không có sai lệch trong niêm yết giá.
- Phối hợp với kho để kiểm kê hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Nắm bắt thị hiếu, nhu cầu khách hàng và mặt hàng bán chạy trong tuần=> đề xuất nhập hàng phù hợp
- 3. Vận hành cửa hàng & chăm sóc khách hàng
- Giám sát quy trình bán hàng, đảm bảo cửa hàng hoạt động trơn tru & hiệu quả.
- Quản lý nhóm khách hàng VIP/VVIP, đề xuất chương trình ưu đãi phù hợp.
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất
- Kiểm soát hệ thống máy móc, thiết bị, phần mềm; kiểm tra và xử lý kịp thời các sự cố liên quan đến máy tính tiền, hệ thống thanh toán, đèn, quạt, điều hòa, mạng internet… xử lý kịp thời các sự cố hạn chế tối đa thiệt hại
- Theo dõi đánh giá, phản hồi khách hàng trên các kênh online và tại cửa hàng, đề xuất giải pháp phù hợp cho các đánh giá thấp về chất lượng
- Quản lý tài chính, chi phí & báo cáo
- Kiểm soát thu chi hàng ngày, đảm bảo tính minh bạch.
- Quản lý chi phí vận hành, tối ưu chi phí lao động thời vụ & tăng ca.
- Theo dõi và kiểm soát danh mục vật dụng tiêu hao hàng tháng, đảm bảo nguồn cung hợp lý.
- Lập báo cáo doanh thu, hàng tồn kho, nhân sự & gửi cấp trên theo yêu cầu.
- Đề xuất các phương án tối ưu chi phí, cải thiện lợi nhuận.
- Các báo cáo phục vụ công việc khác khi có yêu cầu