- Hướng dẫn và thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng
- Đảm bảo cập nhật, trưng bày hàng hóa đúng tiêu chuẩn cửa hàng
- Kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, kiểm đếm kho hàng thường xuyên để tránh thất thoát hàng hóa
- Hướng dẫn và theo dõi sự tuân thủ nội quy của nhân viên
- Hỗ trợ xem xét và đánh giá nhân viên với Quản lý cửa hàng trước khi quyết định bổ sung, thăng chức hoặc chấm dứt hợp đồng.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của bộ phận liên quan để đảm bảo các hoạt động, chương trình của cửa hàng diễn ra đúng thời hạn và hiệu quả.