- Liên hệ khai thác khách hàng, tư vấn các gói sở hữu trí tuệ, tư vấn lĩnh vực môi trường, tư vấn chứng nhận các hệ thống ISO, kiểm nghiệm, công bố chất lượng sản phẩm, chứng nhận và công bố hợp chuẩn hợp quy các loại sản phẩm (Dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp);
- Nhận và chăm sóc khách hàng từ web, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn các dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
- Báo giá và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hoạt động cho người phụ trách;
- Có cơ hội tiếp xúc với các cơ quan ban ngành trong các lĩnh vực liên quan;
- Thu thập và báo cáo hiệu quả công việc và thông tin ý kiến của khách hàng cho cấp quản lý trực tiếp;
- Thực hiện một số công việc khác theo kế hoạch chung của Phòng Kinh doanh và Ban giám đốc công ty.