– Phát triển và triển khai các kế hoạch kinh doanh chiến lược để đạt được doanh số đề ra
– Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng, đặc biệt là Bác sĩ Trưởng khoa, Trưởng phòng Trang thiết bị, Ban Giám đốc của Bệnh viện.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, bao gồm bác sĩ, kỹ thuật viên và đội ngũ thu mua.
– Giới thiệu sản phẩm về thiết bị y tế, vật tư y tế của Công ty đến khách hàng (bác sĩ, bệnh viện)
– Phối hợp với các bộ phận nội bộ nhằm đảm bảo triển khai dịch vụ, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.