- Tư vấn khách hàng về các loại phòng, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ liên quan của hệ thống RAON (khách sạn, tour, xe.....).
- Thực hiện quy trình đặt phòng và các yêu cầu của khách hàng trên các kênh online, trực tiếp, email ...
- Theo dõi và cập nhật hệ thống Đảm bảo xử lý nhanh chóng và chính xác những yêu cầu và phàn nàn của khách hàng liên quan.
- Tư vấn và bán các gói dịch vụ du lịch để tăng doanh thu (cross-sell và Upsell) Liên hệ và giữ mối liên hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h - 12h; 13h30 -17h30 (6 ngày/tuần).