– Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
– Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá
– Quản lý đơn hàng của khách hàng
– Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
– Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
– Cập nhật và báo cáo các công việc đang thực hiện cho Trưởng bộ phận, phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và thông tin cho khách hàng.
– Làm việc tại văn phòng
– Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc (nếu khách hàng cần)