- Tiếp nhận và xử lý data khách hàng từ Marketing.
- Nhắn tin, gọi điện xin số điện thoại và tư vấn cơ bản cho khách.
- Chốt lịch hẹn cho khách đến trải nghiệm tại cơ sở.
- Theo sát khách từ lúc chốt lịch đến khi khách đến spa.
- Ghi nhận thông tin khách, gắn mã hoặc tên telesale khi khách đến.
- Phối hợp với CSKH và cơ sở để đảm bảo hành trình khách hàng trơn tru.
- Cập nhật tình trạng khách hàng lên phần mềm CRM hằng ngày.4. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ca 2: 12h00 – 19h00 tại văn phòng, 19h00 – 22h00 trực online tại nhà.
- OFF 1 ngày/tuần (không áp dụng Thứ 7 & Chủ nhật).
- Không OFF các ngày lễ trong năm (được sắp xếp nghỉ bù sau đó).