- Tư vấn & bán hàng tại cửa hàng:
Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm trang sức phù hợp với nhu cầu của khách.
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thúc đẩy doanh số.
Chốt đơn hàng, thanh toán đơn hàng. - Chăm sóc khách hàng & duy trì mối quan hệ:
Hướng dẫn khách cách bảo quản trang sức sau khi mua.
Thu thập thông tin khách hàng để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi sau này.
Hỗ trợ khách hàng đổi/trả hoặc bảo hành sản phẩm khi cần. - Quản lý hàng hóa & trưng bày sản phẩm:
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm trang sức theo layout cửa hàng, đảm bảo đẹp mắt và thu hút.
Kiểm tra tình trạng hàng hóa, cập nhật số lượng sản phẩm mỗi ngày. - Livestream & hỗ trợ bán hàng online:
Livestream bán hàng trên Facebook, TikTok.
Hỗ trợ khách hàng online đặt hàng và thanh toán khi khách ghé cửa hàng nhận hàng. - Dọn dẹp & giữ vệ sinh cửa hàng: luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo không gian mua sắm chuyên nghiệp.
- Các công việc khác có liên quan theo sự điều tiết của Quản lý.
Thời gian làm việc: ca sáng từ 09:00 - 17:30 / ca chiều từ 12:30 - 21:00 (nghỉ ăn ca 30’) nghỉ 01 ngày/tuần và 01 ngày phép/tháng.