- Sử dụng data của công ty tư vấn chốt dịch vụ tour inbound (Package hoặc khách lẻ)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Upsale bán các dịch vụ thêm cho khách đã đặt dịch vụ của công ty
- Liên hệ khách hàng trước khi đi tour, báo giờ đón, lịch trình, thông tin hdv, lưu ý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour (Hỏi trải nghiệm, xin đánh giá, tặng quà)
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu công ty trên các nền tảng mạng xã hội.