– Nghiên cứu thị trường để xác định và tiếp cận các cơ hội kinh doanh mới.
– Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp thị và bán hàng để tăng doanh số.
– Tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng tiềm năng.
– Điều hành các cuộc gặp gỡ, thảo luận yêu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
– Đề xuất và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh để mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu doanh số.
– Theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
– Tham gia vào quá trình đàm phán và lập hợp đồng với các đối tác và khách hàng.
– Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh và báo cáo thường xuyên về hoạt động của bộ phận.
– Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới để mở rộng danh sách khách hàng.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng tiềm năng và hiện tại.
– Phát triển các chiến lược kinh doanh và đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
– Điều hành các hoạt động xúc tiến kinh doanh và đàm phán hợp đồng.
– Tìm kiếm, kết nối và hợp tác nhượng quyền thương hiện, chuyển giao mô hình kinh doanh.
– Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, đối tác, cơ quan, doanh nghiệp hiện có.
– Thiết lập, Duy trì quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể và thừa uỷ quyền của Ban Giám đốc công ty.