- Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các vấn đề liên quan tới kỹ thuật trong Khách sạn.
- Thực hiện các công việc vận hành thiết bị và hệ thống được giao đúng quy trình, đảm bảo các thông số kỹ thuật theo quy định.
- Báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong quá trình vận hành. Nếu sự cố vượt quá khả năng thì phải xin hỗ trợ kịp thời từ lãnh đạo.
- Thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Nhận vật tư, dụng cụ, thiết bị từ TBP để thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị được phân công. Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, đồ nghề được giao. Nếu làm mất phải đền bù theo giá trị còn lại của thiết bị.
- Đề xuất và góp ý cùng với trưởng để nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm chi phí, năng lượng, vật tư cho khách sạn.
- Trong quá trình thực hiện công việc phải tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
- Phải đảm bảo trật tự trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa, không gây ảnh hưởng xấu đến khách. Sau khi hoàn tất công việc phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đã thực hiện.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Báo cáo các công việc phát sinh và sự cố bất thường cho TBP trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể.