- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch tiếp cận khách hàng.
- Tư vấn ván bán các dịch vụ cước sea, air, và các dịch vụ giao nhận vận tải.
- Tư vấn các dịch vụ Cho thuê kho, dịch vụ vận tải hàng Đông Lạnh và các dịch vụ của công ty
- Báo giá và đàm phán giá cả, hợp đồng mua bán, thanh toán và ngày giao hàng;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales logistics phù hợp với chính sách & dịch vụ thế mạnh của công ty.
- Chăm sóc khách hàng về lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc hoặc các yêu cầu khác của khách hàng;
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 08:00-17:00 (từ Thứ 2 - sáng Thứ 7).