- Chăm sóc, đảm bảo doanh số của Đại lý cũ có sẵn được Công ty bàn giao;
- Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng phụ trách. Xử lý, theo dõi quá trình thực hiện và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau kết thúc đơn hàng;
- Tìm kiếm Đại lý mới và chào bán Sản phẩm - Dịch vụ Công ty đang kinh doanh;
- Post bài sản phẩm lên các kênh SMS, ZALO, … của Công ty theo kế hoạch và lịch hàng ngày;
- Quản lý, đối chiếu công nợ khách hàng mình phụ trách. Trách nhiệm thu hồi nợ đúng hạn;
- Thực hiện, hoàn thành các chỉ tiêu KPI của bản thân do Công ty đề ra;
- Quản trị hệ thống thông tin khách hàng mình phụ trách. Cập nhật khi có phát sinh;
- Thực hiện công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.