– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng là nhà hàng, quán ăn, khách sạn để bán sản phẩm thực phẩm như: thịt heo, bò gà nhập khẩu, thuỷ hải sản…
– Lên mục tiêu và triển khai kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của công ty đưa ra trên các kênh bán hàng online (50%) và offline (50%)
– Tư vấn bán hàng, duy trì và phát triển doanh số với các khách hàng cũ của công ty
– Tiếp nhận đơn hàng từ phía khách hàng, tiến hành lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng.
– Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, công nợ, các khiếu nại và đổi trả hàng của khách hàng
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.