- Tìm kiếm khách hàng mới: liên hệ với các công ty lữ hành, các đơn vị có nhu cầu đặt các dịch vụ ăn uống.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại: đảm bảo duy trì mối quan hệ, xử lý các yêu cầu và khiếu nại.
- Tìm kiếm khách hàng mới: liên hệ với các công ty lữ hành, các đơn vị có nhu cầu đặt các dịch vụ ăn uống.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại: đảm bảo duy trì mối quan hệ, xử lý các yêu cầu và khiếu nại.
– Mức lương hấp dẫn (lương cứng + hoa hồng + thưởng doanh số).
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo
– Cơ hội phát triển kỹ năng và thăng tiến
– Lương thưởng theo hiệu quả công việc
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định (nếu làm việc chính thức lâu dài)
– Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
- Tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Kinh tế hoặc liên quan.
-Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp tốt.
-Am hiểu thị trường du lịch inboud và nội địa – F&B
-Năng động, chịu áp lực doanh số, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tiêu đề: Ứng tuyển [vị trí] - [Họ tên]
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp