1.Nghiệp vụ kế toán (trọng số 70%)
- Lập báo cáo dự trù thu- chi, kiểm soát thu - chi hàng tháng chi tiết, chính xác các khoản.
- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào - đầu ra theo quy định của pháp luật.
- Quản lý quỹ, thực hiện các thủ tục thu -chi và thanh toán.
2.Hành chính – Nhân sự (trọng số 30%)
- Tham gia quản lý nhân sự: chấm công, cập nhật danh sách nhân sự và lên bảng lương vào cuối tháng, theo dõi biến động nhân sự tại chi nhánh.
- Thực hiện đề xuất và mua sắm văn phòng phẩm, vật tư thiết bị phục vụ hoạt động của chi nhánh.
- Tham gia phổ biến, duy trì, xây dựng văn hóa tích cực và hình ảnh chung của công ty.
- Theo dõi chi phí lương thưởng.
- Theo dõi nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
* Kiểm kê hàng hóa, tài sản:
- Quản lý, theo dõi định kỳ và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng và giá trị các tài sản mà Chi nhánh hiện có, báo cáo lên cấp quản lý khi cần thiết.
- Định kỳ thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, vật tư trong kho.
- Lập biên bản kiểm kê hay biên bản đề xuất xử lý khi phát hiện có sự chênh lệch giữa số liệu trên sổ sách với thực tế và báo cáo ngay lên cấp quản lý.