- Chủ động đón tiếp khách hàng đến cửa hàng, vui vẻ giao tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng thực hiện tốt các nhu cầu về: Cuộc gặp gỡ vui vẻ có chất lượng, thông tin để mua hàng có giá trị, thái độ đón tiếp tốt.
- Chủ động tư vấn, trả lời các câu hỏi và đưa ra các giải pháp tốt cho khách hàng tương tác qua các kênh Facebook, Zalo, Tiktok, Website
- Thu nap, phân nhóm, quản lý và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng, cầu nối xử lý các khiếu nại tới các bộ phận công ty
- Quản lý phần hàng hoá và ngành hàng được giao, phối hợp các phòng ban và thực hiện công việc bán hàng nhằm tăng doanh số.
- Viết bài cơ bản theo mẫu lên facebook, hội nhóm, cập nhật hình ảnh thực tế lên các kênh mạng xã hội theo yêu cầu, quay dựng video cơ bản bằng điện thoại.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao
- Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt, mỗi ngày làm 1 ca: (Ca 1: 8h-12h | 13h30-17h30 | Ca 2: 11h30 tới 20h (có nghỉ ăn tối))