– Lập phiếu nhập kho, xuất kho bán hàng trên PM Misa Amis đảm bảo đúng mã, chủng loại, số lượng, Chương trình bán hàng, chiết khấu, tặng quà….
– Lập chứng từ thu – chi tiền và các nghiệp vụ hạch toán phát sinh hàng ngày lên PM.
– Theo dõi, làm đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, đốc thúc KH thanh toán đúng hạn, dự kiến thu – chi hàng tuần .
– Thường xuyên lên kế hoạch nhắc công nợ đến hạn và quá hạn cho Kinh doanh, đảm bảo tiền về đúng hạn và đề xuất phương án với các khoản công nợ quá hạn (tạm ngừng đi hàng và/ hoặc đề xuất Phương án thu hồi nợ).
– Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng cho khách hàng
– Tổng hợp các báo cáo nội bộ/ BC Quản trị định kỳ theo yêu cầu của BGĐ
– Tham gia kiểm kê kho, định kỳ toàn bộ công ty. Cùng thủ kho đối chiếu số liệu SS và Số liệu thực tế sau mỗi kỳ kiểm kê.
– Gửi thông báo cho KH Đại lý, NPP về Sản phẩm mới, CTKM, các thông tin về sản phẩm, chính sách của Công ty và các nhãn hàng (Điện thoại, Zalo Group…), Tư vấn, hỗ trợ KH phương thức đặt hàng, và / hoặc chuyển thông tin cho BP Kinh doanh.
– Hỗ trợ kế toán Thuế các nghiệp vụ phù hợp với năng lực và kinh nghiệm chuyên môn như: xử lý hồ sơ, thủ tục với ngân hàng Thuế, BHXH, Công đoàn…khi được yêu cầu.
– Các công việc khác phục vụ công việc theo sự phân công của PTBP hoặc Ban Giám Đốc