- Tiếp nhận thông tin đặt hàng của khách hàng > Xác định chính xác nhu cầu khách hàng về quy cách, chất lượng, tiến độ > Tư vấn khách hàng về giá của sản phẩm > Thương thảo giá và chốt đơn > Chuyển thông tin đơn hàng cho bộ phận nội bộ đáp ứng > Thu hồi công nợ > Chăm sóc khách sau bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới
- Gọi điện, khảo sát, tư vấn trực tiếp cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Thiết kế, Sản xuất và Kế toán để lên báo giá cho khách hàng
- Theo dõi và quản lý đơn hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Quản lý, báo giá, giám sát việc triển khai thiết kế, thi công khách hàng, đốc thúc, thu hồi công nợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng/BGĐ