Công Ty Tnhh Shynh House
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thăm khám, tư vấn, chỉ định phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của Khách hàng;
  • Trực tiếp thực hiện điều trị chuyên sâu, chăm sóc về dịch vụ Thẩm mỹ Nội khoa cho Khách hàng nhanh chóng và chủ động;
  • Theo dõi kết quả điều trị và phản hồi của Khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm xử lý các tình huống phát sinh từ Khách hàng liên quan nhóm dịch vụ phụ trách;
  • Phối hợp với các cấp Quản lý Chi nhánh hỗ trợ đào tạo kiến thức, kỹ năng cho Y tá và nhân viên của Chi nhánh nhằm nâng cao kiến thức phát triển nhóm dịch vụ định vị;
  • Quản lý, sử dụng vật tư, thiết bị điều trị chuyên ngành và có các đề xuất phù hợp (như máy móc cần hỗ trợ, hàng tồn,...);
  • Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ các hoạt động liên quan tại Chi nhánh công tác và các hoạt động chung của Tập Đoàn như đánh giá sản phẩm mới, công nghệ mới, quy trình, các hoạt động tư vấn & phác đồ kết hợp tại Chi nhánh,...
  • Nghiên cứu đóng góp các đề xuất sáng tạo trong công việc;
  • Phối hợp tham gia và hỗ trợ trong các chiến dịch livestream, quay video, tổ chức event/workshops, công tác... nhằm tạo kết quả tốt nhất cho các hoạt động Marketing của Tập đoàn;
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân bổ của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật...;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc;
  • Chế độ: BHXH, BHYT, ... đầy đủ;
  • Nhận ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 5 năm ở vị trí tương đương;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Da liễu hoặc Bác sĩ đa khoa;
  • Có chứng chỉ hành nghề y tế và các chứng chỉ chuyên sâu về Da liễu Thẩm mỹ là lợi thế;
  • Kỹ năng thăm khám, chẩn đoán và tư vấn;
  • Kỹ năng thực hiện các liệu trình điều trị và sử dụng thiết bị công nghệ cao;
  • Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt;
  • Có khả năng đào tạo và chia sẻ kiến thức;
  • Tính tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng chịu áp lực cao;
  • Sẵn sàng tham gia các hoạt động marketing, sự kiện, livestream và workshops.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 27 - 29 Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc