*
– Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
– Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
– Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
– Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
– Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấnKinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
– Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
– Trung thực