Công ty TNHH America Quartz Technology
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng
  • Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
  • Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
  • Xử lý các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng
  • Liên hệ với hải quan, thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hải quan để tiến hành nhập hàng từ nhà cung cấp nước ngoài
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Có xe đưa đón nhân viên tại Đà Nẵng
  • Hỗ trợ cơm trưa 30.000đ/ca
  • Tiền tăng ca tính trên tổng lương
  • Mức đóng BHXH, BHYT, BHTN theo lương
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội phát huy năng lực làm việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nam/nữ, độ tuổi: 30 – 40
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh/luật/ngoại thương.
  • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu
  • Tiếng anh tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tam Vị, Lộc Tiến, Phú Lộc, Huế

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp