- Xây dựng kế hoạch thi công lắp đặt theo tuần;
- Trực tiếp phân công, giám sát các tổ lắp đặt hiện trường vào buổi sáng vào lúc 7h45 -8h00;
- Tiếp nhận xử lý các thông tin bảo hành, ghi nhận hiện trường làm biên bản đề xuất bảo hành;
- Thay mặt trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường tổng hợp báo cáo trực tiếp Giám đốc;
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Công ty;
- Nhận công cụ dụng cụ, vật tư từ phòng tài chính kế toán tiến hành tới hiện trường nhà khách hàng lắp ráp sản phẩm nội thất cho khách hàng đang hợp tác với công ty;
- Báo cáo các vấn đề phát sinh về Trụ sở trong suốt quá trình thi công;
- Báo cáo tiến độ bằng hình ảnh vào cuối ngày và họp tổng hợp ý kiến của các Tổ trưởng;
- Báo cáo tiến độ hoàn thành bằng hình ảnh sau khi hoàn thiện công trình;
- Nghiệm thu bàn giao cho khách hàng các sản phẩm đã thi công;
- Thu tiền đợt cuối nộp về cho thủ quỹ công ty;
- Báo cáo Tổng Giám đốc kết quả của bộ phận trong tuần/tháng năm liên tục trong suốt quá trình làm việc.